Quy định bảo hành
1. Điều kiện bảo hành:
– Tất cả các sản phẩm, thiết bị được dán tem bảo hành của Tez và còn trong thời hạn bảo hành
– Tem bảo hành còn nguyên vẹn
– Bảo hành chỉ được áp dụng cho những lỗi chế tạo của nhà sản xuất trong trường hợp Khách hàng sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng thiết bị
2. Phương thức bảo hành:
– Tất cả các thiết bị được miễn phí bảo hành trong suốt thời gian bảo hành
– Thiết bị mới mua trong vòng 05 ngày, được đổi mới trong trường hợp có sẵn hàng cùng loại tại kho Tez
– Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 05 ngày, Tez sẽ kiểm tra tình trạng thiết bị và thông tin cụ thể thời gian bảo hành.
– Trường hợp hàng đã mua quá thời gian bảo hành hoặc lỗi sản phẩm do người sử dụng, việc bảo hành sẽ không được miễn phí.
– Địa điểm bảo hành:
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI TEZ VIỆT NAM.
Địa chỉ: Số 5B/17 Ngõ 260 Chợ Khâm Thiên Phường Trung Phụng Quận Đống Đa Hà Nội
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ 0977.684.674