Quy định đổi trả hàng

A. Quy định chung về việc đổi trả hàng

   Quy trình đổi trả hàng áp dụng cho tất cả các hàng hóa đang kinh doanh tại  TEZVN, được thực hiện khi hàng hóa được hoàn về tại kho hàng của TEZVN . Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi trả hàng theo yêu cầu của quý khách và theo quy định tại mục A, B, C thuộc chính sách này.

   Thời gian áp dụng chính sách đối trả hàng: từ ngày 06/06/2019.

   Thời gian được phép đối trả hàng: không quá 05 ngày kể từ ngày mua hàng.

   Thời gian giải quyết đổi trả sản phẩm:

– Trường hợp hàng đổi, trả được ngay, giải quyết không quá 02 ngày (48 giờ).

– Trường hợp hàng không có sẵn hoặc cần kiểm tra kỹ thuật thì TEZVN sẽ trao đổi cụ thể với khách hàng về thời gian giải quyết đổi trả.

B. Chính sách trả hàng

  TEZVN không áp dụng chính sách trả hàng dưới mọi hình thức trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất và TEZVN không đưa ra được sản phẩm hoặc giải pháp thay thế cho khách hàng.

C. Chính sách đổi hàng

1. Đổi hàng cho lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

   Đổi hàng do lỗi kĩ thuật thì việc đổi do bộ phận bảo hành của TEZVN kiểm tra, khi có xác nhận là do lỗi từ phía nhà sản xuất thì TEZVN sẽ tiến hành thủ tục đổi hàng.

   Toàn bộ tiền vận chuyển sẽ do TEZVN chi trả.

2. Đổi hàng vì lí do chủ quan từ khách hàng

TEZVN chỉ chấp nhận đổi hàng cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

– Còn hóa đơn mua hàng, hóa đơn GTGT của TEZVN .

– Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, sách hướng dẫn kỹ thuật, đĩa CD và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn, không rách nát.

– Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện đi kèm sản phẩm.

– Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.

– Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.

– Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, dấu hiệu của va đập, ẩm nước, có mùi lạ hoặc qua sử dụng.

   Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, không thu thêm bất kỳ phí nào khác.

3. Đổi hàng không vì lý do chủ quan từ khách hàng

    TEZVN khuyến khích Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm khi nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng model, chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ, trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời, như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.

   Trong trường hợp hàng bị tổn thất (ẩm, ngấm nước, bể, hỏng, vỡ …), hư hại, mất trên đường vận chuyển hoặc do quy cách đóng gói của TEZVN , thông qua sự kiểm tra của TEZVN thì TEZVN sẽ đổi trả hàng cho khách hàng. Trong quá trình kiểm tra có thể cần sự xác nhận của nhân viên vận chuyển hoặc hình ảnh do Quý khách cung cấp…để TEZVN có thể xác minh một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

   Sau 24h kể từ ngày Quý khách nhận hàng, TEZVN có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

4. Các trường hợp từ chối đổi trả hàng

   Không đáp ứng các điều kiện đổi trả hàng như đã nêu trên.

   Sản phẩm quá thời hạn đổi hàng 05 ngày.

   Sản phẩm bị hư hại do việc sử dụng không theo hướng dẫn trên sản phẩm.

   Các sản phẩm không thông dụng, có giá trị cao..

   Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ 0977.684.674 .